Top 7 loại kem trị thâm mụn tốt được bác sĩ khuyên dùng

Các loại kem trị thâm mụn tốt nhất

Mụn và thâm mụn là vấn đề da liễu phổ biến, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến nhiều người mất tự tin. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top kem trị thâm mụn hiệu quả hiện nay, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn rạng ngời. Tham khảo ngay!

Tuýp các cách chọn kem trị thâm mụn hiệu quả từ các chuyên gia

Trước khi tìm hiểu về các loại kem trị thâm mụn lâu năm, hay các tuýp gel trị mụn hiệu quả thì bạn cần biết những cách chọn kem sao cho phù hợp. Theo các chuyên gia da liễu, để chọn được kem trị thâm mụn hiệu quả, bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

>Xem ngay: 10 Cách trị thâm mụn tại nhà hiệu quả bạn không nên bỏ qua

Cách chọn kem trị thâm mụn phù hợp từ các chuyên gia

  • Loại da: Mỗi loại da có đặc điểm và nhu cầu riêng biệt. Do đó, bạn cần chọn kem phù hợp với loại da của mình, ví dụ: da dầu nên chọn kem dạng gel, da khô nên chọn kem dạng dưỡng ẩm, da nhạy cảm nên chọn kem dịu nhẹ, không chứa hương liệu.
  • Thành phần: Ưu tiên các sản phẩm có chứa thành phần như: Vitamin C, Vitamin E, Azelaic Acid, Niacinamide, AHA, BHA,… Đây là những dưỡng chất có khả năng ức chế sản sinh melanin, làm sáng da và mờ thâm hiệu quả.
  • Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ: Nên chọn mua sản phẩm của thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng và an toàn cho da.
  • Đánh giá và phản hồi của người dùng: Tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng sản phẩm để có cái nhìn khách quan và lựa chọn phù hợp.

Top 7 loại kem trị mụn thâm tốt nhất hiện nay

Dưới đây chúng tôi giới thiệu bạn 2 loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay:

Gel trị mụn thâm dưỡng Megaduo Gel

Gamma Chemicals đã chắc chắn khẳng định vị thế của mình như một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt với sản phẩm best seller là Megaduo Gel, đã góp phần tăng cường danh tiếng của hãng. Đây là sản phẩm thuộc top kem trị sẹo thâm tốt nhất hiện nay.

Với một khoản chi phí vô cùng hợp lý, bạn có thể sở hữu ngay em gel này, giúp làm sạch mụn hiệu quả, làm mờ vết thâm và ngăn ngừa sẹo mụn một cách hiệu quả.

Megaduo Gel gel trị thâm mụn được rất nhiều người yêu thích

Công thức đặc biệt của sản phẩm, bao gồm Glycolic Acid và Azelaic Acid, phù hợp với mọi loại da, giúp giảm mụn và cải thiện tình trạng da một cách đáng kể.

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Gamma Chemicals
  • Dung tích: 15g
  • Giá tiền: 128.000 VND

Kem dưỡng trị thâm Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid

Kem trị thâm mụn Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid là một sản phẩm được biết đến với khả năng giúp làm giảm mụn và làm mờ vết thâm một cách hiệu quả, mang lại làn da mịn màng và sáng khỏe. Với chi phí hợp lý, bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm này để chăm sóc da mụn của mình một cách toàn diện.

Công thức đặc biệt của Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid chứa các thành phần như Salicylic Acid và Licochalcone A, phù hợp với da mụn và da dầu, giúp kiểm soát dầu nhờn, làm sạch sâu lỗ chân lông và ngăn ngừa sự hình thành mụn.

Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid là sản phẩm giúp giảm mụn mờ thâm

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Eucerin
  • Dung tích: 50ml
  • Giá tiền: 490.000 VNĐ

Kem trị mụn thâm Vichy Liftactiv Collagen Specialist Night

Kem trị mụn thâm Vichy Liftactiv Collagen Specialist Night là một sản phẩm chất lượng cao được thiết kế đặc biệt để tái tạo và làm săn chắc làn da vào ban đêm, giúp cải thiện đáng kể về mặt sắc da và làm mờ các vết thâm mụn, bên cạnh đó nó còn là kem trị mụn thâm trắng da hiệu quả hiện nay.

Kem trị thâm Vichy Liftactiv Collagen Specialist Night

Với thành phần chính là Collagen và Peptide, sản phẩm này giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên của da, từ đó làm mờ vết thâm và làm đều màu da một cách hiệu quả.

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Vichy
  • Dung tích: Thường có 50ml
  • Giá tiền: 890.000 VNĐ

Trị mụn thâm bằng L’Oreal Paris Glycolic-Bright Glowing Cream Night

Để trị mụn thâm hiệu quả, sản phẩm L’Oreal Paris Glycolic-Bright Glowing Cream Night là một sự lựa chọn đáng để tham khảo. Đây là một loại kem dưỡng da ban đêm được thiết kế để làm sáng và làm đều màu da, đồng thời giúp làm mờ vết thâm mụn.

Công thức đặc biệt của kem trị thâm mụn này chứa Glycolic Acid, một thành phần giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và kích thích tái tạo da, giúp làm giảm vết thâm mụn và cải thiện làn da xỉn màu.

L’Oreal Paris Glycolic-Bright Glowing Cream Night là một sự lựa chọn đáng để tham khảo

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: L’Oreal Paris
  • Dung tích: Thường có 50ml
  • Giá tiền: 289.000 VNĐ

Angel’s Liquid Glutathione + Niacinamide 7Day Whitening Program 700 V-Cream – Chuyên dùng cho mụn thâm hiệu quả

Angel’s Liquid Glutathione + Niacinamide 7Day Whitening Program 700 V-Cream là một sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt để làm trắng da và giúp làm mờ vết thâm mụn một cách hiệu quả. Đây là một trong những sản phẩm kem trị thâm mụn cho da dầu, vậy nên các nàng hãy yên tâm cứ lựa chọn sử dụng.

Công thức đặc biệt của sản phẩm này kết hợp Glutathione và Niacinamide, hai thành phần chính giúp làm sáng da, làm giảm sự hình thành melanin, từ đó giúp làm mờ các vết thâm mụn và cải thiện tông màu da.

Angel’s Liquid Glutathione + Niacinamide 7Day Whitening Program 700 V-Cream

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Angel’s
  • Dung tích: Thường có 50ml
  • Giá tiền: 359.000 VVNĐ

Kem trị thâm mụn la roche-posay – Kem trị thâm mụn hiệu quả nhất

Kem trị thâm mụn của La Roche-Posay là một trong những lựa chọn hàng đầu để giảm thiểu vết thâm mụn và cải thiện sắc tố da một cách hiệu quả. Sản phẩm này được phát triển dành riêng cho làn da nhạy cảm và dễ bị mụn.

Công thức đặc biệt của kem này thường chứa các thành phần như Niacinamide (Vitamin B3) và Lipo-Hydroxy Acid (LHA), giúp làm sáng và làm mờ các vết thâm, đồng thời cải thiện đều màu da.

La Roche-Posay là một trong những lựa chọn hàng đầu để giảm thiểu vết thâm

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: La Roche-Posay
  • Dung tích: Thường có 40ml
  • Giá tiền: 395.000 VNĐ

Murad Invisiscar Resurfacing Treatment –  Sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất hiện nay

Murad Invisiscar Resurfacing Treatment là một sản phẩm thuộc top kem trị sẹo thâm tốt nhất, nó được đánh giá cao trong việc làm mờ vết thâm mụn và cải thiện bề mặt da. Được thiết kế để giúp làm phẳng và làm mờ các vết sẹo do mụn, sản phẩm này còn có khả năng cải thiện độ đàn hồi của da và làm giảm kích thước lỗ chân lông.

Murad Invisiscar Resurfacing Treatment

Công thức đặc biệt của Murad Invisiscar Resurfacing Treatment thường bao gồm các thành phần như Salicylic Acid, Vitamin C và chiết xuất nấm giúp làm sáng và cân bằng tông màu da, từ đó mang lại làn da mịn màng và đồng đều.

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Murad
  • Dung tích: Thường có 15ml
  • Giá tiền: 1.110.000 VNĐ

Một số lưu ý khi sử dụng các sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng các sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả như Murad Invisiscar Resurfacing Treatment hay các sản phẩm khác, bạn nên lưu ý những điều sau đây để đạt được kết quả tối ưu và đảm bảo an toàn cho da:

  • Thực hiện test dị ứng: Trước khi sử dụng sản phẩm lần đầu, hãy thử nghiệm trên một vùng nhỏ của da để đảm bảo không gây phản ứng dị ứng hoặc kích ứng.
  • Áp dụng đúng hướng dẫn sử dụng: Luôn tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất về cách sử dụng sản phẩm, bao gồm thời gian và tần suất sử dụng.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm: Đảm bảo bổ sung đầy đủ độ ẩm cho da sau khi sử dụng sản phẩm trị thâm mụn để giữ cho da luôn mềm mại và không bị khô.

Những lưu ý khi dùng các sản phẩm trị thâm

  • Áp dụng kem chống nắng: Sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tia UV có thể làm tăng nguy cơ sạm da và làm nổi bật các vết thâm.
  • Kiên trì và kiên nhẫn: Các sản phẩm trị thâm mụn thường yêu cầu thời gian để thấy được kết quả. Hãy kiên trì và không nản lòng nếu không thấy hiệu quả ngay lập tức.
  • Tránh tiếp xúc với các sản phẩm khác cùng lúc: Để tránh gây tác dụng phụ hoặc phản ứng da, hạn chế sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da cùng lúc.

Xem thêm bài viết liên quan:

--> Top 10 serum trị thâm mụn tốt nhất hiện nay giúp mờ thâm sáng da

--> Top 10 các loại mặt nạ trị mụn và vết thâm hiệu quả chỉ sau 7 ngày

Lựa chọn kem trị thâm mụn tốt nhất, phù hợp là bước quan trọng để lấy lại làn da sáng mịn sau mụn. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý. Hãy nhớ kiên trì sử dụng và kết hợp với chế độ chăm sóc da khoa học để đạt hiệu quả tốt nhất. Đừng quên theo dõi Thẩm Mỹ Ula để có thêm nhiều bí kíp làm đẹp nhé!